บัญชีของฉัน

จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า

รุ่นล่าสุดของ KS KURVE 2021 เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า จากแบรนด์ KARDINAL STICK ที่มีชื่อเสียงในมาเลเซียซึ่งได้รับคุณค่าจากชาวเอเชียในมาอย่างยาวนาน บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2021 บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นแรกพร้อมสำหรับการสูบบุหรี่ขณะนี้ได้รับการประมวลตอบสนองไว หรือในระบบของเหลวทั้งหมดและแทนที่ เนื่องจากถูกสุขอนามัยและความสวยงามสมบูรณ์แบบ

KS KURVE สัมผัสที่ใช่!!

จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น KS KURVE จึงมีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง รถตอบสนองเร็ว เสียงเงียบ นุ่ม สัมผัสควันหนาแน่น เต็มไปด้วยอิ่มนิคโคติน กลิ่นชัดจัดเต็ม ไร้ปัญหาการรั่ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเลิกบุหรี่ในที่สุด พร้อมส่งด่วน ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง จัดส่งไว การันตี เครดิตดี แน่นอน มั่นใจได้เลย

จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า KS หลากหลายสี

KS KURVE 2021 จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีสันสวยงาม โดยสีใหม่ยอดนิยม ได้แก่ Pacific Blue และสีคลาสสิก ได้แก่ Jet Black, Red, Champagne Gold ยั่งยืนเท่ากับอุตสาหกรรมการบิน ระบายสีอุปกรณ์ตามมาตรฐานสมาร์ทโฟน มาในกล่องเก๋ไก๋ สามารถชาร์ทได้โดยใช้ Type-C Ultra-Fast Charging และ Ultra-Fast Charging ซึ่งชาร์จเต็มในเวลาเพียง 18 นาที (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้)

อัพเดทข้อมูลภายในด้วยชิปเซ็ต KS Gen 4 ใหม่ พร้อมระบบทิศทางลมที่หมุนเวียนอากาศ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ถึงการสูบฉีดที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอ และเครื่องระเหย KS Ceramic 4 ใหม่ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม ป้องกันน้ำ 12 ชั้นและระบบทำความสะอาดอัลตราโซนิกทำให้ภายในเครื่องสะอาดและปราศจากฝุ่น ภาพรวมของภาระผูกพัน แนะนำให้ใช้ พิเศษ! กว่าทุกรุ่นที่มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

สุดยอดนวัตกรรมของ KS

  • เสริมการออกแบบด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ
  • นวัตกรรมยกระดับเครื่องสูบน้ำ สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่
  • กันน้ำ 12 ชั้น บอกลาปัญหาน้ำรั่วซึม*
  • ชิปเซ็ต Gen 4 ใหม่ตอบสนองเร็วขึ้น 40%
  • ระบบทำความร้อน 4 ชั้น เพิ่มประสิทธิภาพของไหล เพิ่มจำนวนผู้สูบบุหรี่ 15%
    ชาร์จเร็วสุด ชาร์จเต็มใน 18 นาที

รีวิวจากลูกค้า KS KURVE

จากการผลิต จํา หน่าย บุหรี่ ไฟฟ้า ที่เป็นนวัตกรรมสู่การใช้งานแบบเรียลไทม์ ซึ่งผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่และดีกว่าที่เคย จากความราบรื่น ความราบรื่น และความเงียบของ Double Air Gateway ผ่าน Matrix Airway blasts ไปจนถึงชิปที่ตอบสนองทันทีใน 0.008 วินาที เร็วขึ้น 40% กว่าครั้งก่อน รุ่นที่มีรสชาติและความเข้มข้น กลั่นจากผู้บุกเบิกรุ่นแรก 4 -ชั้นเหล็ก ไม่เพียงแต่แหล่งความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด แต่ยังลดการใช้ของเหลวได้มากถึง 15%

สินค้าแนะนำ